Phòng ngủ đơn giản sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai yêu thích sự gọn gàng, ngăn nắp nhưng vẫn có được sự cá tính phong cách trong đó. Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ với chất liệu gỗ dưới đây sẽ cho bạn những cảm nhận thực tế nhất về một căn phòng mộc mạc, bình yên, nơi mà bạn đang muốn hướng tới.

Mẫu phòng ngủ đơn giản với nội thất gỗ mộc mạc
Với chất liệu gỗ nhẹ nhàng, mộc mạc mà vẫn đảm bảo được sự tinh tế, căn phòng ngủ của gia đình bạn như được tô thêm phong cách mới. Với màu nâu trầm nổi bật, phòng ngủ sang trọng nhưng vẫn mang đến cảm giác rất giản dị, rất ấm cúng. Từ bức tường đầu giường, đến sàn nhà và những đồ nội thất khác được làm bằng chất liệu gỗ, căn phòng mang đến sự bình dị và cảm giác rất gần gũi. Thả mình vào trong không gian này, gia chủ sẽ có những phút giây nghỉ ngơi vô cùng thoải mái.

Mẫu phòng ngủ đơn giản với nội thất gỗ mộc mạc
Thiết kế nội thất căn phòng thứ hai sử dụng chất liệu gỗ khá nhiều, từ trần nhà có kết cấu rất độc đáo, đến ô cửa sổ rộng nằm bên giường và chiếc giường ngủ có thiết kế độc đáo không kém. Căn phòng nhìn qua tưởng trừng đơn giản, nhưng xét riêng kết cấu của từng đồ nội thất, chúng mới cho ta thấy được những sự mới lạ và ấn tượng. Căn phòng chủ yếu lấy ánh sáng ấm áp từ ô cửa sổ rộng lớn, với những hàng cây xanh bên ngoài cửa sổ và những đồ nội thất bằng gỗ trong căn phòng, tạo nên một sự hòa quyện giữa con người và thiên nhiên. Không gian mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng, góp phần làm nên vẻ đẹp tổng thể cho mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại.

Mặc dù đồ nội thất trong căn phòng chủ yếu được  làm bằng chất liệu gỗ, nhưng căn phòng này toát lên được sự sang trọng và hiện đại.Với gam màu trầm cùng thiết kế đơn giản, không gian phòng ngủ đơn giản mang đến sự nhẹ nhàng và lịch sự.

Nếu muốn có cảm giác về một phòng ngủ áp mái, bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản có sử dụng trần nhà được thiết kế mới lạ kiểu mái chéo độc đáo. Kết hợp với chiếc cửa sổ to, rộng nằm bên cạnh giường để mang lại cảm giác thoáng đáng, nhẹ nhàng.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản với nội thất gỗ trên đây chắc chắn sẽ là một gợi ý hoàn hảo, đem đến cho chủ nhân một không gian thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Xem thêm: https://goo.gl/sTnPmQ


Phương pháp trang trí nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại sang trọng. Trang trí nội thất hợp phong thủy, cách trang trí phòng ngủ đơn giản hiệu quả. Contact me doxuantai.doc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét